Được tạo bởi Blogger.

Tìm kiếm Blog này

Lưu trữ Blog

Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2019

Tag:

Những điều thú vị dương vật và tình dục có thể bạn chưa biết

Những điều thú vị dương vật và tình dục mà có thể bạn vẫn chưa biết cho đến thời điểm hiện tại, khám phá nhanh điều chưa biết về dương vật, điều khó nói về tình dục sau bài viết dưới đây.

Những điều thú vị dương vật của nam giới

1. Thai nhi cũng có thể có cương cứng
Từ bài viết của Vietgiaitri Nghe có vẻ kỳ lạ khi nghĩ rằng thai nhi có thể bị kích thích cương cứng, nhưng nếu thai nhi là một cậu bé, thì đó là sự thật! Kỹ thuật siêu âm đã chứng minh được điều này.



2. Bạn không thể phỏng đoán về kích thước
Không có mối quan hệ nhất quát giữa kích thước của dương vật khi mềm và khi cương cứng, theo chiều dài. Bạn có thể có suy nghĩ rằng một chàng trai sở hữu một dương vật to thì khi cương cứng sẽ to, nhưng điều đó có thể không đúng. Những người đàn ông có dương vật dài ở trạng thái bình thường, nhưng không đạt được độ dài khi cương cứng được gọi là “Shower”, những người có dương vật ngắn ở trạng thái bình thường, nhưng tăng trưởng đáng kể khi trở nên cương cứng được gọi là “Grower”. Hầu hết dương vật đều không quá “Shower” cũng không quá “Grower”.

3. Mặt dưới là khu vực nhạy cảm nhất
Hầu hết những người đàn ông cho biết mặt dưới của qui đầu và mặt dưới của trục là khu vực nhạy cảm nhất của dương vật giúp đạt khoái cảm tình dục. Điều này có thể đủ khiêu khích để áp dụng chiến thuật bằng miệng hoặc bằng tay!

4. Thực tế dương vật có thể co rút
Dương vật thực sự có thể bị co rút vì nhiều lý do. Hút thuốc là một trong những nguyên nhân: Hút thuốc có thể làm dương vật ngắn lại một vài centimet do các mạch máu bị vôi hóa làm giảm lưu thông cương dương. Ngoài ra, mô dương vật có thể trở nên kém đàn hồi nếu không cương cứng thường xuyên, nghĩa là chiều dài dương vật có thể giảm khoảng một hoặc hai centimet nếu không cương cứng thường xuyên.

5. Dương vật có thể bị gãy
Đấng mày râu có lẽ không muốn biết điều này, nhưng sự thật là dương vật có thể bị gãy, dù không được cấu tạo từ xương. Giao hợp hoặc thủ dâm mạnh bạo, hoặc thậm chí bị ngã trong tình trạng đang cương cứng, có thể khiến dương vật bị gãy. Đó là một chấn thương làm cong dương vật xảy ra khi một màng được gọi là màng bao xơ bị rách. Màng bao xơ bao quanh thể hang, đó là mô xốp bên trong dương vật chứa đầy máu khi cương cứng. Khi màng bao xơ bị rách, máu trong màng bao xơ bị rò rỉ ra ngoài các mô, gây bầm tím và sưng. Khi bị gãy, dương vật thường được phục hồi bằng biện pháp khâu nối lại.

6. Tinh dịch nhiều hơn tinh trùng.
Tinh dịch được tạo ra từ khoảng 96% là nước, 2% tinh trùng, fructose (để nuôi dưỡng tinh trùng), vitamin C (giúp giữ cho tinh trùng khỏe mạnh), sodium bicarbonate (bảo vệ tinh trùng khỏi môi trường axit của âm đạo), các protein khác nhau và các enzym, và khoáng chất như magiê, phốt pho, kali và kẽm.

7. Cực khoái ở nam giới trung bình kéo dài 6 giây.
Không mất nhiều thời gian để một chàng trai để kết thúc cực khoái của mình. Ngược lại, cực khoái ở phụ nữ trung bình kéo dài khoảng 23 giây.

8. Dương vật từng có xương sống
Điều này đúng, nhưng nó đã bị mất trước khi người cổ đại Neanderthals và người hiện đại tách ra. Các nhà khoa học tin rằng xương sống giúp dương vật cương cứng nhanh hơn và điều này khuyến khích tình trạng chung chạ tình dục bừa bãi hơn. Dương vật có xương sống phổ biến ở các loài lang chạ như loài mèo.

9. Hầu hết nam giới không cắt bao quy đầu.
Bạn có tin hay không, chỉ có khoảng 30 phần trăm nam giới ở độ tuổi 15 tuổi trở lên trên toàn thế giới được cắt bao quy đầu. Tại Mỹ, hơn một nửa số bé trai sơ sinh được cắt bao quy đầu trong bệnh viện, chiếm khoảng 58 phần trăm.

10. Còn nhiều điều nữa về dương vật hơn bạn nghĩ.
Kích thước dương vật của một chàng trai gấp đôi chiều dài thực sự của nó mà bạn nhìn thấy. Phần còn lại của dương vật được giấu bên trong xương chậu và gắn với xương mu của anh ta. Hay học cách làm dương vật dài tự nhiên không tốn kém.

Những điều thú vị về tình dục mà có thể bạn vẫn còn thắc mắc

Không thể có thai trong lúc hành kinh

Tuy trường hợp này hiếm khi xảy ra nhưng không phải là không có khả năng. Một số phụ nữ vẫn có khả năng thụ thai khi đang có kinh nguyệt. Trứng và tinh trùng có thể sống nhiều ngày trong môi trường ấm áp của tử cung.

Sex có thể gây đau tim

Đâu đó trên thế giới vẫn thỉnh thoảng xảy ra chuyện một vài nam giới lớn tuổi đột ngột chết trong lúc ái ân. Theo các chuyên gia, những người hút thuốc hoặc có bệnh tiểu đường, nguy cơ bị một cơn đau tim tấn công trong quá trình quan hệ tình dục là 1/1.000.000.

Người kết hôn không thủ dâm
Nếu nghĩ rằng khi đã có gia đình thì không còn thủ dâm nữa là điều sai lầm. Theo một số nghiên cứu, những người sống chung với bạn tình thực sự thủ dâm nhiều hơn những người độc thân. Theo chuyên gia tình dục Dana B. Myers tại Mỹ, với các bà mẹ bận rộn, thủ dâm đóng vai trò quan trọng giúp họ lấy lại sự cân bằng và niềm vui trong cuộc sống. Việc thiết lập một khoảng thời gian trong tuần, hoặc thậm chí trong ngày để “solo” là một trong những cách giúp phụ nữ điều tiết được tâm trạng, giúp giảm stress.

Nhu cầu tình dục thay đổi theo độ tuổi
Theo các chuyên gia, độ tuổi sung mãn của nam giới thường là 20, trong khi phụ nữ “sung” nhất là vào tuổi trung niên. Tuy nhiên, một vài nghiên cứu cho thấy ham muốn tình dục liên tục biến động, có liên quan đến nhiều người, nhiều yếu tố hơn so với tuổi tác.

Giả vờ lên đỉnh
Gian lận trong chuyện tình dục là không thể tránh khỏi. Với mục đích không muốn làm bạn tình buồn hoặc thất vọng, cả nam lẫn nữ đôi khi vẫn giả vờ lừa rằng đã lên đỉnh. Hoặc vì lý do duy trì và bảo vệ mối quan hệ, dù chuyện ân ái không tương thích và đồng điệu nhiều người vẫn cố tình lừa đối phương.

Chia sẻ công việc nhà
Chia sẻ công việc nhà là liệu pháp cực kỳ tốt cho hôn nhân. Một nghiên cứu thú vị cho thấy vợ chồng chia sẻ công việc nhà càng nhiều, chuyện “yêu” càng trở nên mặn mà và diễn ra thường xuyên hơn.

Phụ nữ không thực sự muốn “chuyện ấy”
Nếu nghĩ rằng chuyện quan hệ tình dục của nam bao giờ cũng mạnh hơn nữ là điều sai lầm. Theo chúng tôi, một nghiên cứu mới chứng minh rằng phụ nữ thường muốn quan hệ tình dục theo những cách khác nhau, và họ cũng có những ham muốn vô cùng mãnh liệt.

Chân và tay lớn đồng nghĩa “cậu nhỏ” lớn
Đây cũng là quan niệm sai lầm. Theo các nhà khoa học, không có bằng chứng cho thấy rằng đàn ông có bàn chân hay bàn tay lớn sở hữu dương vật lớn..

About Mai Anh

Xin chào, tôi là Mai Anh đang công tác tại Maxisize Việt Nam, những cơ hội mở ra cho chiều dài lý tượng của giới trẻ ngày càng thu hút hơn, bạn muốn làm dài hoặc to ra, cho Mai Anh cơ hội được tư vấn nhé.

1 nhận xét:

  1. Chia sẻ: Địa chỉ phòng khám chuyên điều trị vấn đề về dương vật như dương vật không cứng được lâu, dương vật không cứng sau khi quan hệ, giúp cậu nhỏ tăng kích thước, 60 giây thành 60 phút và cảm thấy tự tin khi lâm chiến.
    Chi tiết tại đây: https://phongkhamminhchau.vn/duong-vat-khong-cung
    Địa chỉ liên hệ: Phòng khám Đa Khoa Thái Bình Dương, 34 - 36 Đinh Tiên Hoàng, P ĐaKao, Q.1
    Hotline hoặc Addzalo tư vấn: 0935130474

    Trả lờiXóa